Trang Tuyển Sinh | Thông tin tuyển sinh Đại học Cao đẳng
  • Trang chủ
  • Bản tin
  • TS Đại Học
    • TP Hà Nội
    • TP HCM
    • Khu vực Miền Bắc
    • Khu vực Miền trung
    • Khu vực Miền Nam
    • Quân đội & Công an
  • TS Cao đẳng
    • Tp Hà Nội
    • TP Hồ Chí Minh
    • Miền Bắc
    • Miền Nam
    • Miền Trung
    • Ngành Sư Phạm
  • TS Trung cấp
    • TP Hà Nội
    • TP Hồ Chí Minh
    • Miền Bắc
    • Miền trung
    • Miền Nam
  • Đáp án – Đề thi
  • Điểm chuẩn
  • Liên thông
  • Văn bằng 2
  • THPT
Trang Tuyển Sinh | Thông tin tuyển sinh Đại học Cao đẳng

Chương trình đào tạo Ngành Marketing

17/02/2022
in Trương trình đào tạo
0
Chương trình đào tạo Ngành Marketing

Thị trường kinh doanh ngày một sôi động với hàng loạt thương hiệu nổi bật thì khâu marketing được xem như lời giải pháp tối ưu. Tuy nhiên để thành công với ngành học này thí sinh cần phải có một quá trình và định hướng rõ ràng, trước hết thí sinh cần phải nắm rõ về các chương trình đào tạo Ngành Marketing. Hãy theo dõi ngay bài viết để có được thông tin chi tiết nhé.

Ảnh chương trình đào tạo Ngành Marketing
Chương trình đào tạo Ngành Marketing

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO

Đào tạo cử nhân chuyên ngành Marketing có kiến thức về kinh tế – xã hội, kiến thức chuyên môn về Marketing cùng những kỹ năng cơ bản để vận dụng kiến thức và sáng tạo về marketing, thích ứng với môi trường kinh doanh trong điều kiện hội nhập quốc tế và phù hợp với nhu cầu thị trường lao động thực tiễn. Đồng thời có năng lực và kỹ năng tự chủ, có trách nhiệm, phẩm chất tốt để học tập lên trình độ cao hơn.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Ngành Marketing là một ngành nghề đặc thù có tính cạnh tranh cao, do vậy chương trình đào tạo của ngành được thiết kế và cập nhật liên tục nhằm cung cấp cho người học những kiến thức hiện đại và kỹ năng hoạt động hiệu quả gồm các khía cạnh như: nghiên cứu thị trường, phát triển và xây dựng mối quan hệ khách hàng, đưa ra các chương trình phân phối, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu và tổ chức sự  kiện. Đối với ngành học khung chương trình đào tạo Ngành Marketing do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định chung đảm bảo phù hợp với các trường và khu vực đào tạo, tham khảo chương trình đào tạo Trường Đại học Kinh tế TP.HCM sau:

I

Kiến thức giáo dục đại cương

1

Nguyên lý cơ bản chủ nghĩa Mác Lênin

2

Đường lối cách mạng Đảng cộng sản VN

3

Tư tưởng Hồ Chí Minh

4

Ngoại ngữ (Phần 1 và 2)

5

Toán cao cấp

6

Lý thuyết xác suất và thống kê toán

7

Pháp luật đại cương

8

Tin học đại cương

9

Tối ưu hóa

10

Kinh tế quốc tế

11

Quản trị học

12

Kinh tế phát triển

II

Kiến thức cơ sở khối ngành

13

Kinh tế vi mô I

14

Kinh tế vĩ mô I

III

Các học phần tự chọn đại cương

15

Lịch sử các học thuyết kinh tế

16

Marketing căn bản

17

Nguyên lý kế toán

18

Nguyên lý thống kê kinh tế

19

Lý thuyết tài chính tiền tệ

20

Luật lao động

IV

Kiến thức cơ sở ngành

21

Nguyên lý kế toán

22

Marketing căn bản

V

Kiến thức ngành

23

Quản trị chiến lược

24

Quản trị nguồn nhân lực

25

Quản trị marketing

26

Nghiên cứu marketing

27

Hành vi người tiêu dùng

VI

Kiến thức bổ trợ

28

Ngoại ngữ

29

Quản trị kinh doanh quốc tế I

30

Kế toán quản trị

31

Phân tích báo cáo tài chính

VII

Kiến thức chuyên ngành

32

Tư duy sáng tạo

33

Quản trị thương hiệu

34

Quảng cáo

35

Quản trị bán hàng

36

Quản trị và phát triển sản phẩm mới

37

Chiến lược định giá

38

Quản trị kênh phân phối

39

Marketing công nghiệp

40

Marketing quốc tế

41

Quan hệ công chúng

42

Giao tiếp trong kinh doanh

43

E – marketing

44

Báo cáo ngoại khóa

VIII

Thực tập và tốt nghiệp

Theo Đại học Kinh tế TP. HCM

Đánh giá là một ngành nghề then chốt, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp và thúc đẩy hành vi mua của khách hàng, chính vì vậy ngành Marketing ngày càng nhiều bạn trẻ lựa chọn và trường đại học đào tạo. Tại các trường đào tạo sinh viên sẽ được trang bị các kỹ năng chuyên môn cùng kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch, đàm phán,…nhằm trang bị công cụ vững chắc khi thực sự có đam mê theo đuổi ngành học đầy cạnh tranh này. Xem chi tiết danh sách các trường đào tạo Ngành Marketing theo từng khu vực, giúp sĩ tử dễ dàng chọn lựa.

Qua bài viết dưới đây thí sinh đã có câu trả lời về chương trình đào tạo Ngành Marketing. Đây chính là tiền đề giúp bạn có định hướng rõ ràng cho con đường khởi nghiệp của bản thân. Ngoài ra, để nắm các thông tin tuyển sinh khác như điểm chuẩn, cơ hội việc làm của ngành thì hãy theo dõi trangtuyensinh.com.vn nhé. Chúc các bạn thành công và đạt kết quả cao trong kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng sắp tới.

Previous Post

Chương trình đào tạo Ngành Bất động sản

Next Post

Chương trình đào tạo Ngành Kinh doanh quốc tế

Next Post
Chương trình đào tạo Ngành Kinh doanh quốc tế

Chương trình đào tạo Ngành Kinh doanh quốc tế

Discussion about this post

Thủ tục Hồ sơ tuyển sinh Quy chế đào tạo tuyển sinh Danh mục ngành nghề Chương trình đào tạo Hệ Đại học Hệ Cao đẳng & Trung cấp Hệ Sơ cấp Tìm hiểu ngành nghề Chương trình quốc tế

left1

THÔNG TIN CẦN BIẾT

Đại học Việt – Đức (Cơ sở TP. HCM)

Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An

Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

Đại học Dầu khí Việt Nam

Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt Anh – ĐH Đà Nẵng

Trường Cao đẳng FPT

No Content Available
left1
https://jex.com.vn/tin-tuc/cot-song.html https://qik.com.vn/toc-nam-toc-nu-c2.html
  • Giới thiệu |
  • Quy định chính sách |
  • Liên hệ
BẢN QUYỀN TRANGTUYENSINH.COM.VN
Về đầu trang
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bản tin
  • TS Đại Học
    • TP Hà Nội
    • TP HCM
    • Khu vực Miền Bắc
    • Khu vực Miền trung
    • Khu vực Miền Nam
    • Quân đội & Công an
  • TS Cao đẳng
    • Tp Hà Nội
    • TP Hồ Chí Minh
    • Miền Bắc
    • Miền Nam
    • Miền Trung
    • Ngành Sư Phạm
  • TS Trung cấp
    • TP Hà Nội
    • TP Hồ Chí Minh
    • Miền Bắc
    • Miền trung
    • Miền Nam
  • Đáp án – Đề thi
  • Điểm chuẩn
  • Liên thông
  • Văn bằng 2
  • THPT